การทำโฆษณาให้เหมาะกับ Social media

 

   เวลานี้มีหลายองค์กรที่หันมาทำ Social media หรือMarketing Online  ที่ผู้คนเข้าถึงกันได้อย่างมากมายในปัจจุบัน แต่ใช่ว่าโฆษณาเพียงหนึ่งชิ้นในลักษณะเดียวที่เราทำออกมาจะเหมาะกับทุก Social media  เพราะอย่างที่สังเกตได้ว่ามีลักษณะที่แตกต่างกัน ดังนั้นการทำโฆษณา ให้ได้ผลสำเร็จ จึงเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องทำให้เข้ากับแพลตฟอร์มของมัน และทำโฆษณาหรือคอนเทนต์ให้น่าสนใจ


 

ณ เวลานี้มีการโฆษณาหลายช่องทางบน Social media เช่น

 Facebook ยังคงเป็นหนึ่งในโซเชี่ยลมีเดียที่เปิดให้ทุกคนได้ลงโฆษณาได้ การโฆษณา Facebook ที่มีอยู่ในเวลานี้คือลักษณะของภาพพร้อมข้อความโฆษณา และสามารถเชื่อมเข้ากับเว็บไซต์ของคุณ หรือจะเป็นโฆษณาแบบวีดีโอ

Instagram ก็สามารถลงโฆษณาและสามารถเชื่อต่อกับFacebookได้ แต่อินสตาแกรมนั้นก็ยังมีลักษณะเฉพาะตัวอยู่ อินสตาแกรมให้ความสำคัญกับรูปภาพ ภาพเคลื่อนไหว ในลักษณะการแชร์ประสบการณ์และเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆหรือเรียกกันว่า Story IG  คนส่วนใหญ่ที่เล่นโซเชี่ยลมีเดียชนิดนี้เป็นกลุ่มวัยรุ่น-วัยกลางคน ที่ต่างต้องการเสพสิ่งที่ค่อนข้างสร้างสรรค์

โดยบริษัท DS ORGANIZING รับทำโฆษณาและโปรโมทสินค้า ให้ตามที่ลูกค้าต้องการ บริษัทเราตั้งอยู่ที่ 288/16 ถนน ประเสริฐมนูกิจ แขวง นวลจันทร์ เขตบึงกุม กรุงเทพมหานคร 10230

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การทำงานในแบบเรา

การทำการตลาดเอง VS การจ้างบริษัทรับทำการตลาด